Cách chữa bệnh lậu hiệu quả như thế nào?

Theo thống kê của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, trong thời gian gần đây câu hỏi “Cách chữa bệnh lậu hiệu quả như thế nào?” là thắc mắc của đông đảo người bệnh. Lậu (hay còn gọi là lậu mủ) là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người bệnh vì vậy cách chữa bện lậu hiệu quả trở thành mối quan tâm lớn nhất của những người không may mắc phải căn bệnh này.

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả như thế nào?Chữa bệnh lậu như thế nào là thắc mắc của nhiều người không may bị phải căn bệnh này.

Lậu là bệnh phổ biến ở cả nam và nữ do song cầu khuẩn gây ra qua lây nhiễm qua đường tình dục. Khả năng phát triển bệnh rất nhanh sau 72 giờ lây nhiễm người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng lâm sàng như: Sưng tấy lỗ niệu đạo, ngứa rát kèm theo chảy mủ, tiểu dắt, tiểu buốt. Gây biến chứng tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh ở nam giới và viêm ống dẫn trứng, viêm nội mạc tử cung ở nữ giới.

Các chuyên gia phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết: Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

Ở nam giới: gây chít hẹp niệu đạo, tiểu khó, tiểu buốt khiến người bệnh khó chịu, khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ gây viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh, thậm chí là gây vô sinh.

Ở nữ giới: Bệnh gây viêm âm đạo, viêm âm hộ, nếu mắc bệnh lậu khi mang thai có nguy cơ sảy thai rất cao và lây bệnh cho thai nhi dẫn tới mù lòa.

Cách chữa bệnh lậu hiệu quả như thế nào?

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả trong quá trình điều trị người bệnh nên tuân thủ một số nguyên tắc sau đây:

Vi khuẩn lậu có tốc độ lây lan rất nhanh, thông thường cứ 15 phút phân chia một lần, vì vậy khi điều trị người bệnh cần phát hiện sớm để được điều trị kịp thời.Tránh để bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng tới thời gian điều trị.

Khi điều trị cần lưu ý sử dụng đúng loại thuốc, không nên ngừng sử dụng thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Bệnh lậu ở nữ giới thường phức tạp hơn vì vậy khi điều trị bệnh nữ giới nên dùng gấp đôi liều so với nam giới. Đồng thời việc điều trị bệnh cần áp dụng đối với những người thường xuyên tiếp xúc với sinh lý người bệnh.

Khi điều trị bệnh lậu người bệnh tuyệt đối không được quan hệ tình dục tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh cho bạn tình, tránh ăn các loại thực phẩm như hải sản, cua, tôm. Hạn chế sử dụng rượu bia, các chất kích thích, không nên ngồi xe đạp nhiều vì dễ lở loét và tránh tiếp xúc với người thân khi bệnh đang phát triển.

Hầu hết các trường hợp được chẩn đoán mắc bệnh lậu đều được chỉ định dùng thuốc, tuy nhiên việc dùng thuốc điều trị bệnh lậu chỉ có tác dụng với những trường hợp bệnh nhẹ. Vì vậy, để điều trị dứt điểm bệnh lậu cần có sự can thiệp của các phương pháp hiện đại, tiên tiến của nền y học hiện đại.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng kĩ thuật điện trường tiên tiến nhiệt điện trường loại bỏ dứt điểm bệnh lậu. Phương pháp này với ưu điểm vượt trội như: không nằm viện, không cần mổ, không tiêm, an toàn, không gây tác dụng phụ và ngăn ngừa khả năng tái phát. Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày cũng như khả năng sinh sản sau này của người bệnh. Đặc biệt điều trị bênh lậu bằng kĩ thuật nhiệt điện trường giúp điều trị bệnh tận gốc và không tái phát.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website và hệ thống tổng đài đường dây nóng 0386.977.199. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề “Cách chữa bệnh lậu hiệu quả như thế nào?”, hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể.